Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Phương pháp giảm cân bằng dứa hiệu quả nhanh nhất

Phương pháp giảm cân bằng dứa hiệu quả nhanh nhất



Nước ép dứa giàu vitamin và khoáng chất, do đó uống loại nước ép này sẽ rất tốt cho thân thể bạn, đặc thù đối với các bạn đang muốn giảm cân thì dứa là thực phẩm khôn cùng hữu hiệu.


cach giam can bang dua




Dứa là mẫu trái cây chứa ít calo, chứa phổ thông nước giúp lợi tiểu. Hơn nữa dứa cũng rất giàu chất xơ, nên hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hoá, làm cho nâng cao khả năng thanh lọc cơ thể, rất thích hợp với những người ăn uống thất thường, ăn quá đa dạng đồ ngọt, dầu mỡ hoặc những thức ăn chế biến sẵn. Trong dứa còn cất 1 loại enzyme đặc biệt giúp chống viêm, tăng cường sức khoẻ và giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.


1. Nước ép dứa


Chuẩn vị vật liệu làm nước ép dứa:

giam can bang dua



- Dứa: 1 trái.
- Nước: 500ml.
- Mật ong: 10ml.
- Muối: 1/2 muỗng cafe.


Phương pháp làm cho nước ép dứa giảm cân:

Bước 1: Dứa gọt vỏ, cắt mắt cho vào máy xay sinh tố. Cho 2/3 lượng nước lọc đã chuẩn bị vào xay kỹ. Đợi nước dứa lắng, chắt riêng phần nước và phần bã. Phần bã lại tiếp tục xay kĩ lần nữa mang lượng nước còn lại. Chắt lấy nước đổ vào bình.
Bước 2: Cho muối và mật ong vào bình nước dứa khuấy đều.
Bước 3: Đổ ra ly và thưởng thức.

Có các người nào với tiền sử về bệnh bao tử và bệnh tiêu hóa, ko nên uống nước dứa lúc đói và có thể pha loãng nước dứa hơn nữa cộng có nước chín. Chúc bạn thành công và ngon mồm mang phương pháp giảm cân hiệu quả bằng nước ép dứa này nhé!


2. Nước ép giảm cân bí xanh và dứa


giam can bang dua tai nha


Nguyên liệu:
– Bí xanh
– Dứa
Bí quyết làm:

Rửa sạch quả bí xanh đã chuẩn bị sau Đó gọt bỏ phần ruột rồi cắt thành từng khúc nhỏ. Về phần dứa thì cũng đem sơ chế, gọt bỏ vỏ và những mắt dứa sau ngừng thi côngĐây cắt khúc nhỏ tùy thích. Cho dứa và bí xanh vào máy ép và ép lấy nước. Bạn có thể cho vào ít viên đá để ngon hơn khi tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét